ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครงาน HR ล่าสุด ยินดีรับเด็กจบใหม่!

            งาน HR หรือ ทรัพยากรบุคคล ถือเป็นฝ่ายที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีหน้าที่ช่วยสรรหาคัดเลือกบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและความสามารถตรงกับความต้องการของบริษัทแล้ว ยังมีการวางแผนด้านทรัพยากรบุคคล การบริหารจัดการบุคลากร การสรรหาว่าจ้าง การฝึกอบรมพนักงาน การดูแลสวัสดิการและรักษาผลประโยชน์พนักงาน เป็นต้น วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงาน HR ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก
เด็กจบใหม่ก็สมัครได้


บริษัท เบสท์ เพอฟอร์แมนซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

            บริษัท เบสท์ เพอฟอร์แมนซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ทำธุรกิจบริษัทจัดการพลังงานก๊าซและน้ำมันเป็นหลัก พนักงานขององค์กรจะได้นับสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันอุบัติเหตุ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง เบี้ยเลี้ยง  ค่ายินดีมงคลสมรส ค่าอนุโมทนาอุปสมบท เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ ชุดยูนิฟอร์ม โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ เป็นต้น ซึ่งตอนี้ทางบริษัทกำลังมองหา HR จบใหม่อยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 HR Administrative & Reception
   𑇐 HR Admin & Reception ประจำกรุงเทพ

สมัครงานบริษัท เบสท์ เพอฟอร์แมนซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด

            บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด เป็นผู้ผลิตแม่พิมพ์ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักร ที่ใช้ในการผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์เอนกประสงค์ ที่นี่มีสวัสดิการให้พนักงานมากมาย ทั้งประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ทุนการศึกษา ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง
ชุดยูนิฟอร์ม ค่ายินดีมงคลสมรส เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสประจำปี ฯลฯ หากใครอยากร่วมงานกับองค์กรที่มั่นคง ตอนนี้ทางฮอนด้ากำลังรับสมัครพนักงาน HR อยู่ เด็กจบใหม่ก็พิจารณา

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 HR Staff (Compensation & Benefit)

สมัครงานบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด

            บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด จัดตั้งโดย ปตท. ให้ดำเนินการโครงการก่อสร้างสถานี LNG แห่งแรกของประเทศไทยในนาม Map Ta Phut LNG Terminal ทางองค์กรมอบสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงาน อาทิ ประกันสังคม ประกันสุขภาพ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าทำงานล่วงเวลา เบี้ยเลี้ยง เครื่องแบบพนักงาน เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสประจำปี ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัคร HR ไม่มีประสบการณ์ก็สมัครได้

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 พนักงานทรัพยากรบุคคล (ประจำสำนักงานระยอง)

สมัครงานบริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท ฟอร์ท อีเอ็มเอส จำกัด (มหาชน)

            บริษัท ฟอร์ท อีเอ็มเอส จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจผลิตตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม ‘เต่าบิน’ และตู้เติมเงินอัตโนมัติ ‘บุญเติม’ สวัสดิการที่ทางองค์กรจัดเตรียมไว้ให้พนักงานมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าทำงานล่วงเวลา เบี้ยเลี้ยง ค่าเสื่อมยานพาหนะ ชุดยูนิฟอร์ม เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาเด็กจบใหม่มาร่วมงานในแผนก HR อยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Recruitment Officer

สมัครงานบริษัท ฟอร์ท อีเอ็มเอส จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ฟอร์ท อีเอ็มเอส จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


            สำหรับคนที่กำลังหางาน HR จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงาน HR ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทใหญ่ชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางาน HR อื่น ๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..